วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ยาหม่อง สามารถบรรเทาอาการยุงกัดได้จริงหรือ

ยาหม่อง พกพาไว้ อุ่นใจเสมอ วลีนี้เราคงอาจเคยได้ยินมาตั้งแต่ครั้งยังเป็นเด็ก แล้วเรารู้มั้ยล่ะแท้จริงแล้วยาหม่องมีสรรพคุณเพื่ออะไรกันแน่ 
 ยาหม่อง
เมื่อพูดถึงยาหม่อง หลายคนก็คงนึกถึง เสือ นึกถึงลิง หรืออาจนึกถึงถ้วยสีทอง บางทีอาจรู้สึกโดยจิตสัมผัสถึงกลิ่นหอมเย็นๆ กับสีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะสีเหลือง สีขาว หรือสีเขียว นั่นคือลักษณะทั่วไปของยาหม่องที่อยู่ในรูปของขี้ผึ้ง ส่วนยาหม่องในรูปของของเหลว ที่เรียกกันว่ายาหม่องน้ำ ที่สะดวกต่อการหยดหรือป้ายออกมาดม บรรเทาอาการวิงเวียนหรือเพื่อผ่อนคลาย




 
นอกสรรคุณของยาหม่องที่ช่วยแก้อาการวิงเวียนแล้วนั้น มันยังถูกออกแบบมาเพื่อบรรเทาอาการแมลงสัตว์กัดต่อยได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องมาจากมีส่วนผสมของสมุนไพรไทยหลายชนิด เรียกว่าเป็นภูมิปัญญาไทยที่ถูกคิดค้นมาช้านาน โดยเมื่อคุณโดนแมลง หรือยุง (ตัวร้ายที่กัดเราได้ไม่เว้นวัน) กัดแล้วละก็ หากปล่อยทิ้งไว้ เราอาจเพียงคัน เกาๆแล้วก็หาย แต่หากมันบวมล่ะ หรือหากเราเกาแล้วเกิดเป็นตุ่มสีดำคล้ำล่ะ เหตุนี้ จะพอทำให้เริ่มกังวลกับปัญหาเล็กๆนี้ได้หรือยัง วิธีแก้ไขแบบได้ผลเกือบจะร้อยเปอร์เซ็น หรือเหมือนเป็นการปฐมพยาบาลแผลจากยุงเบื้องต้น ก็ใช้เจ้ายาหม่องนี่แหละ ง่ายที่สุด หยิบฉวยไม่ยาก แถมราคาไม่แพงอีกด้วยหากเทียบกับการต้องซื้อซ้ำ เพราะเพียงเราใช้เพียงเล็กน้อย ก็แก้อาการคันและตุ่มดำได้เป็นอย่างดี นี่ยังไม่นับรวมความสามารถของยาหม่องที่ช่วยแก้อาการวิงเวียนอีกด้วย สุดยอดของสมุนไพรไทยจริงๆ
 

----------------------------------------------------------------------------------

วิดีโอน่าสนใจ
https://youtu.be/SOQaFUtQOW4

หากสนใจอุปกรณ์ป้องกันยุง
http://mosqkill.com/

FanPage
https://www.facebook.com/mosqkiller


คำถามที่พบบ่อย
https://www.facebook.com/groups/847639198622997/

ช่องทางการติดต่อ

Line id : apin.t 

#ยาหม่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น